ปลามังกร ชุดใหม่ !! ทองอินโดสายพันธุ์แท้ จากประเทศต้นกำเนิด

ตอกย้ำคุณภาพที่หลายคนยอมรับในความแท้ของสายพันธุ์จาก 100กว่าตัว หมดไปแล้วในชุดก่อน ชุดใหม่นี้เพิ่มเข้าเป็นอีกเกือบ 200ตัวไปเลยกับ สายพันธุ์ปลามังกร ที่หลายๆคนถามหา ราคาไม่แพงเว่อร์ และยังสามารถเฝ้าดูพัฒนาการได้คงหนีไม่พ้นเจ้า ทองอินโด หรือ RTG (Red-Tail Golden) นั้นเอง

*รูปปลาทุกตัวที่เห็น คือปลาชุดใหม่ที่จำหน่ายจริง

R

ทองอินโดสายพันธุ์แท้ 100%

เพราะหลงเจียงอโรวาน่า นำเข้าทองอินโดชุดนี้ ที่ทั้งเพาะและโตในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของปลามังกรสายพันธุ์นี้
R

มีชิพและเซอร์

ปลาทุกตัวผ่านการนำเข้าถูกต้อง ผ่านบัญชี CITES ระหว่างประเทศ พร้อมเอกสาร สป.5 จากกรมประมงของไทยทุกตัว

R

ง่ายกับการเริ่มต้นเลี้ยง

เพราะหลงเจียงอโรวาน่านำเข้าปลาในไซส์ 7 นิ้ว ซึ่งเป็นไซส์ที่สามารถกินอาหารสดได้ทุกแบบ ทั้งกุ้งชิ้น กุ้งฝอย หนอนนก หรือหนอนยักษ์
R

รับประกันการขนส่ง

มั่นใจได้ถึงการแพคกิ้งว่าปลาของคุณจะถึงที่หมายอย่างปลอดภัย และการันตีด้วยการรับประกันการขนส่ง ที่คืนเงิน 100% หากปลาเสียชีวิต
R

สายพันธุ์แท้อย่างเดียวไม่พอ

เพราะทองอินโดจากหลงเจียงอโรวาน่าทุกตัวต้องมีครบทุกมิติ ทั้งเรื่อง สีเข้ม หลังดำ เกล็ดเปิดต่ำๆ ทรงสวย ครีบเครื่องและใบหางที่ใหญ่
R

จัดส่งได้จริงทั่วประเทศ

ส่งได้ทุกจังหวัดที่มีสนามบิน ถึงภายในวันเดียวกัน และสามารถส่งลงได้ทุกบขส.ของแต่ละจังหวัดและทุกอำเภอทั่วไทย ค่าขนส่งเริ่มต้นที่ 250-500 บาท
;

ทองอินโดชุดใหม่มีดีอะไร

จุดเด่นของ ปลามังกร ทองอินโด ชุดนี้คือ มีสีหางแดงเข้ม โดยจะแบ่งครึ่งบนเป็นสีเทาดำครึ่งล่างเป็นสีแดง เกล็ดเปิดต่ำแค่แถว 4 หลังมีสีดำเข้ม เป็นลักษณะที่สวยเมื่อปลาโตขึ้น ส่วนเรื่องทรงจะเป็นปลาทรงกว้าง และดูดุดันมากเหมือน ปลามังกรแดง ดูตัวอย่างปลาชุดใหม่นี้กัน พร้อมส่งทั่วไทยและรับประกันการขนส่ง

;

ปลามังกร ทองอินโด ตอนโต

ลองมาดูกันครับว่า เจ้าทองปลามังกร ทองอินโดสายพันธุ์แท้ ที่หลงเจียงอโรวาน่านำเข้ามา ตอนโตมาจะเป็นอย่างไร ซึ่งรูปที่เห็นนี้เป็นรูปที่มาจากลูกค้าถ่ายเองทั้งสิ้น บางตัวอายุมากกว่า 4ปีแล้วด้วยครับ (ดูเพิ่มเติม)

;

ทองอินโดชุดใหม่หาซื้อได้ที่ไหน

มีที่สงขลา และ กรุงเทพ  สองช่องทางในการจำหน่ายของปลามังกรทองอินโดชุดของเดือนธันวาคม 2562 ดังนี้

 

Long Jiang Arowana (Head Office)

“หลงเจียงอโรวาน่า สงขลา”

Bomb Arowana กรุงเทพ

“บอมบ์ อโรวาน่า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 97”